[tintuc] Những cách dưới đây không chỉ giúp bạn đi giày cao gót dễ dàng mà còn giúp bước đi thanh thoát và uyển chuyển vạn người dõi theo.

Giày cao gót có thể giúp các cô gái quyến rũ lạ thường, tuy nhiên nó cũng làm cho phái đẹp cảm thấy mệt mỏi vì đi vừa khó vừa đau chân. Với 5 bí quyết này, việc đau chân hay khó đi sẽ biến mất, thay vào đó là những bước đi đẹp đến thần sầu khi sử dụng giày cao gót đúng cách.


Bí quyết 1: Gót chân trước, bàn chân sau

Thử thách đi giày cao gót không khó như chúng ta nghĩ nếu đã tuyệt chiêu đi đúng.

Bạn có biết, khi chúng ta dồn trọng lượng quá nặng vào các đầu ngón chân có thể khiến chúng bị đau nhức và biến dạng. Vậy nên, các chuyên gia làm đẹp đã khuyên rằng hãy dùng lực của gót chân trước và để nó chạm đất đầu tiên thay vì dùng bàn chân. Tuy nhiên, có đến 80% các cô gái đang làm theo hướng ngược dẫn đến việc di chuyển khó khăn trên giày cao gót. Vậy nên, các cô nàng hãy đặt gót chân xuống trước rồi tiếp đến mới là phần mũi chân. Có như vậy, đôi chân ngọc ngà mới có thể chịu được trọng lượng của toàn bộ cơ thể. Cứ như thế, luyện tập thói quen này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Bí quyết 2: Một vài động tác làm nóng trước khi mang giày

Co dũi chân trước khi đi giày cao gót là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có những bước đi đẹp mắt. Động tác này giúp cho các cơ bắp được vận động, bôi trơn các khớp giúp cho việc di chuyển được trơn tru và thăng bằng hơn. Đây còn là cách để các cô gái có thể đi, đứng, chạy trên giày cao gót cả ngày mà cũng không gặp bất kì vấn đề nào. Việc đi giày đòi hỏi sự tập luyện nghiêm túc và cả sự kiên nhẫn, không phải cô gái nào sinh ra cũng đã đi giày cao gót một cách thuần thục, mà đó là một kĩ năng cần được trao dồi theo thời gian.

Bí quyết 3: Tư thế đi cũng là điều cần phải chú ý

Hãy cố gắng giữ lưng và đầu gối được thẳng, cằm song song với mặt đất. Tư thế này sẽ giảm nguy cơ đau lưng khi bạn mang giày cao gót. Vai và lưng cố gắng thả lỏng hoàn toàn để cột sống không bị lệch khi chúng ta di chuyển. Ngoài ra, tư thế đứng đúng khi mang giày cao gót là đứng trên gót của một chân, và chân còn lại thì để ở trạng thái thả lỏng. Nếu cảm thấy mỏi, chúng ta có thể đổi chân. Đừng gồng mình đứng trên cả hai chân vì sẽ làm bạn nhanh mỏi và chân bị đau nhức.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Category banner 1

Category banner 1

Category banner 2

Category banner 2

Category banner 3

Category banner 3

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.